Besun Led Light

https://besun.org cung cấp giải pháp thiết kế, lắp đặt đèn led cao cấp cho các shop thời trang, trung tâm thương mại, cửa hàng thực phẩm.

Đèn led cảm ứng hồng ngoại không dây

Đèn cảm ứng hồng ngoại ko dây gắn tủ quần áo, gắn tường, nhà tắm, cầu thang, hành lang, nhà vệ sinh. Đèn tự động phát ánh sáng lúc mang đi lại vào ban đêm.

Đèn led cảm ứng hồng ngoại không dây là gì?:

besun.org

hồng ngoại hay còn gọi là IR Sensor là một chiếc cảm biến có thể nhận mặt được bức xạ nhiệt do con người phát ra. Đèn led cảm ứng hồng ngoại ko dây là dòng đèn led được gắn sensor cảm biến này để nhận biết được có người hay không .

bên cạnh đó ở đèn cảm ứng hồng ngoại này còn tích hợp thêm hai chiếc cảm biến nữa là cảm biến đi lại và cảm biến ánh sáng. Điều đó mang tức là đèn chỉ phát sáng khi được tổng hợp 3 nhân tố là: mang đứa ở trong khu vực + Ánh sáng bên ngoài phải đủ tối + khi mang sự vận động của người hay vật.

dieu-kien-den-cam--ung-hong-ngoai-hoat-dong

Điều kiện để đèn led cảm ứng hồng ngoại hoạt động

Điều kiện để đèn led cảm ứng hồng ngoại hoạt động:

  • Chỉ hoạt động khi trời tối
  • lúc phát hiện được bức xạ nhiệt
  • lúc có sự vận động của người hay vật

Tham số kỹ thuật đèn cảm ứng hồng ngoại IRS210:

  • Có 2 chế độ màu sắc của ánh sáng để lựa chọn: Trắng & Vàng
  • Kích thước đèn 210x19x17mm
  • Sử dụng 14 chip led. Công suất 0.5W.
  • Sử dụng pin sạc 400mAh, sạc đầy trong 2h
  • Phụ kiện đi kèm: Dây sạc USB, 2 tấm dán để gắn lên tủ.

den-cam-ung-hong-ngoai-2-mau-sac-anh-sang

Đèn cảm ứng hồng ngoại với hai màu sắc ánh sáng

Phụ kiện gắn đèn 1 cách đơn giản sở hữu hai tấm thiết gắn lên gỗ. Bên trong đèn với sắp đặt sẵn hai vị trí nam châm.

gan-den-cam-ung-hong-ngoai

Gắn đèn cảm ứng hồng ngoại 1 bí quyết đơn giản

Nút nhấn trên đầu đèn với 3 chế độ: ON, Auto, Off

Nut-nhan-den-voi-3-che-do-hoat-dong

Nút nhấn với 3 chế độ hoạt động

Vùng hoạt động của cảm biến trên đèn rộng sở hữu góc nhận mặt 120 độ và khoảng cách hoạt động trong vòng 3m. Tức là lúc trời tối và mang bất kì sự xuất hiện của người hay vật trong vùng hoạt động 3m của đèn thì đèn sẽ tự động phát sáng. Giả dụ ko mang bất kì hoạt động nào khác, đèn sẽ tự động tắt trong 20s

tu-dong-bat-sang-tat

Lúc trời tối đèn tự động phát sáng lúc với chuyển động của người

Đèn tích hợp sẵn pin bên trong với dung lượng 400mAh. Khi đèn cảm ứng hồng ngoại hết pin, bạn mang thể sạc đầy lại pin một bí quyết dễ dàng với những cốc sạc bình thường và dây sạc điện thoại chuẩn Android.

Bạn thuận lợi nhận mặt được pin sạch đã đầy hay chưa. Đèn cảm ứng hiển thị ánh sáng xanh tại đầu đèn nếu pin đã đầy năng lượng và hiển thị màu đỏ lúc đang sạc.

che-do-sac-pin-den-cam-ung-hong-ngoai

Chế độ sạc pin của đèn cảm ứng hồng ngoại

Ứng dụng của đèn led cảm ứng hồng ngoại ko dây:

Dùng đèn cảm ứng tủ quần áo:

Trong những thiết kế chiếu sáng ngày nay đều sở hữu chờ vị trí đặt dây điện sẵn để chiếu sáng trong tủ áo quần . Bên cạnh đó , 1 số thường chẳng chú ý đi nhân tố này, vì vậy tuyển lựa xống áo bên trong thường gặp phổ thông khó khăn.

Để khắc phục việc đấy, gắn đèn cảm ứng hồng ngoại vào bên trong tủ là khôn xiết tiện lợi . Bạn sẽ không cần phải quan tâm đến bật hay tắt đèn, đèn cảm ứng sẽ tự động bật sáng khi bạn mở cửa và tự động tắt sau 20s.

den-cam-ung-tu-quan-ao

Đèn led cảm ứng tủ quần áo tự động phát sáng

Đèn led cảm ứng gắn tủ bếp:

Dùng đèn led cảm ứng tủ bếp, bạn sẽ tiện dụng lấy gia vị hay đồ đạt bên trong tủ bếp với ánh sáng phát ra từ đèn led cảm ứng.

den-cam-ung-tu-bep

Đèn led cảm ứng gắn tủ bếp tự động phát sáng khi mở cửa

Đèn cảm ứng cầu thang:

Dùng đèn cảm ứng hồng ngoại không dây như là một loại đèn cảm ứng gắn cầu thang. Vị trí gắn đèn thường được gắn trên vách tường. Đèn sẽ tự động phát sáng vào mỗi tối khi với sự vận động của bạn. Đèn được thay thế cho các cái đèn chiếu sáng cầu thang có công tắc 2 chiều.

Den-cam-ung-cau-thang

Đèn cảm ứng cầu thang

1 số ứng dụng rộng rãi khác:

Kế bên việc sử dụng đèn cảm ứng tủ xống áo , cầu thang hay tủ bếp, đèn cảm ứng hồng ngoại không dây này cũng thuận tiện được sử dụng trong rộng rãi mục đích khác nhau như là một cái đèn sạc pin thường nhật với chất lượng ánh sáng thấp .

den-cam-ung-hong-ngoai-trong-gia-dinh

Sử dụng đèn cảm ứng hồng ngoại trong gia đình

den-hong-ngoai-chieu-sang-khac

Tiêu dùng đèn cảm ứng hồng ngoại chiếu sáng khác

Đèn cảm ứng hồng ngoại được sử dụng nhiều như một loại đèn tiết kiệm điện hiện nay, bạn sẽ ko còn để ý tới việc quên tắt đèn khi mở tủ xống áo , trong toilet hay các đèn cầu thang

 

Kết luận:

Bạn sẽ khám phá nhiều hơn về đèn cảm ứng trong phổ thông ứng dụng khác nhau. Bạn có thể đặt hàng trên web hoặc địa chỉ có hotline: 0918.872.588 để được tư vấn tương trợ nhiều hơn.